Call now

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Cài đặt Win, phần mềm máy tính , laptop tại nhà TP.HCM



Dịch vụ cài đặt Win và phần mềm máy tính tại nhà TP Hồ Chí Minh - Nhanh chóng , uy tín , giá rẻ và chất lượng.

Bạn đang dùng di động kích vào đây để gọi nhanh  : 

 Nhận cài Win tại nhà TP.HCM |Cài đặt Windows XP,Windows 7,Windows 8,...Cài đặt Windows cho Macbook Pro,Macbook Air. Liên hệ  : 0909 664 879 (Bắc)


Dịch vụ cài win tại nhà hoạt động liên tục tại quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12 , Bình Thạnh , Gò Vấp , Phú Nhuận , Thủ Đức , Tân Bình , Tân Phú , Bình Tân , Hóc Môn , Nhà Bè , Bình Chánh.
Mr Máy tính chuyên nhận cài đặt các loại phần mềm thông dụng :
 - Media Classic (Xem tất cả định dạng các loại phim) , VLC ,KPMedia.
 - Phần mềm dọn rác hệ thống máy tính , quét lỗi hệ thống gây ra , sửa chữa lỗi máy tính thường gặp hiện nay như máy tính chạy chậm , máy bị lỗi màn hình xanh , máy khởi động không lên , ...
- Phần mềm ngăn chặn virus từ USB, thẻ nhớ ngoài cắm vào ,virus làm hỏng hệ thống máy tính.
 - Phần mềm diệt virus tốt nhất , tự động diệt virus và update cập nhật các mẫu virus mới.
- Cài đặt anti-virus, diệt virus (phần mềm tốt nhất) .
- Cài đặt tổng hợp các phần mềm (thông dụng) - cài đặt theo yêu cầu.
 - Cài đặt phần mềm ứng dụng văn phòng, Office 2003, 2007, 2010 sử dụng mãi mãi.
- Cài đặt Unikey, việt key, và các bộ gõ tiếng việt cho máy tính , laptop.
- FireFox ,Yahoo, IDM(dùng mãi mãi) , Chrome , phần mềm duyệt web , vào Facebook khi bị chặn, các trang cá độ bóng đá như Ibet888 mọi lúc mọi nơi.
- Adobe Photoshop, Corel, Autocad , Nero, Office 2010 Full ,các phần mềm đồ họa khác như 3Dsmax,Maya,Lightroom , Illutrator , Indesign , Affter Effect, Premier CS 3,4,5,6, ...
- Từ điển Lạc Việt, Lingoes , phần mềm học Tiếng Anh......
- Sửa lỗi vào facebook khi bị chặn
Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận cung cấp dịch vụ :
 + Cài đặt hệ điều hành MacOS , Window cho Macbook và các phần mềm ứng dụng .
+ Nhận cài win tại nhà , tại văn phòng , tại công ty , nhà riêng ở TP.Hồ Chí Minh.
+ Nậng cấp, bảo trì, sửa chửa máy vi tính, cài đặt phần mềm máy tính tại nhàTP.HCM.
 + Khắc phục sự cố cho máy vi tính,cài đặt phần mềm laptop tại nhà uy tín.
+ Dọn dẹp, hoàn chỉnh lại toàn bộ để máy chạy nhanh hơn .
 +Cài đặt máy tính phòng NET - GAME, nối mạng (nối cáp, hoàn chỉnh truy cập và chơi game)
 + Chia ổ đĩa mới mua hoặc cũ muốn chia lại , sao lưu dữ liệu hệ thống phòng chống hư hỏng sau này, bảo trì - sửa chữa - khắc phục sự cố cho máy tính.
+ Sửa máy tính tại nhà , cài đặt phần mềm máy tính tại nhà uy tín chất lượng.
+ Cài đặt win, phần mềm máy tính cho cả các máy không có ổ đĩa CD / DVD , hiện chúng tôi cài đặt thông qua USB và ổ cứng di động nên không có ổ đĩa quang vẫn cài đặt bình thường. Các máy Ultrabook , Laptop Mini , Notebook không có ổ đĩa thì không cần phải lo lắng không cài được.
 + Nhận phục hồi dữ liệu đối với các thiết bị , bộ nhớ lưu trữ bị xóa nhầm , vô tình format mất dữ liệu  , ...


Lý do gì bạn chọn cài đặt Windows, sửa chữa máy tính tại nhà TP.HCM của Mr Máy tính ?


Bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi, chở đi chở về, tránh được những hỏng hóc trong khi vận chuyển..... khi mang máy đến các điểm dịch vụ sữa chữa mà trong khi đó ở nhà , công ty còn một núi việc đang chờ bạn . Nhiều khi sửa chữa cài đặt máy tính có thể mất vài tiếng đồng hồ , còn chọn chúng tôi thì chúng tôi sẽ sửa ngay bên cạnh bàn làm việc của bạn , bạn có thể làm việc , xem phim , dọn dẹp nhà , nói chuyện với khách hàng ,...
Hoàn toàn an toàn vì chúng tôi sẽ làm việc tại nhà bạn .
Cài đặt nhanh : Chúng tôi là những kỹ thuật viên luôn cập nhật công nghệ mới . Hiện tại chúng tôi đã thay đổi phương pháp cài đặt từ đĩa CD sang cài đặt bằng USB hoặc ổ cứng SATA một công nghệ cài đặt tiết kiệm thời gian gần như gấp đôi , bạn sẽ không phải chờ lâu để có được một máy tính xịn để làm việc.
Chi phí sửa chữa thấp : Chúng tôi sẽ tới tận nơi , bạn không phải bỏ bê công việc để đi sửa máy , bạn không phải vận chuyển mệt mỏi , không phải tối tiền xăng ra đường có khi phải chạy đi chạy về để sửa ..
Nhân viên kỹ thuật nhiệt tình : Đội ngũ của chúng tôi làm việc dịch vụ cài win tại nhà được 2 năm nay và chưa bao giờ chúng tôi sẽ dừng lại dịch vụ này , chúng tôi di chuyển rất nhanh - chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ chúng tôi sẽ tới nhà bạn . Ngoài ra những buổi tối cũng đang là lúc chúng tôi làm việc - vì chúng tôi hiểu được rằng có những khách hàng phải làm việc mà không rời bỏ được vị trí trong giờ hành chính , tối đến thì chẳng còn chỗ nào để sửa máy tính nữa nên chúng tôi đã đáp ứng được cho vấn đề thời gian nếu bạn không sửa được vào bạn ngày.



Sửa chữa máy tính tại nhà giá rẻ ở TP.HCM - Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !


"Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi" 

sua may tinh tai nha tphcm

cai dat phan mem tai nha tphcmhttp://www.mrmaytinh.com/p/bang-gia.html