Call now

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Dịch vụ cài đặt Windows 7,8 cho Macbook Pro , Macbook Air tại nhà TP.Hồ Chí Minh


Kính chào quý khách !

Hiện nay chúng tôi  biết được có rất nhiều người sở hữu Macbook khá là đẹp nhưng mà lại không muốn dùng hệ điều hành MacOS vì nhiều lý do khác nhau.

Dịch vụ cài win cho macbook

Rất nhiều khách hàng cần cài Windows cho dễ dùng hoặc đơn giản vì không thích MacOS,...
Với kinh nghiệm cài đặt Windows nhiều năm , chúng tôi hân hạnh giới thiệu Dịch vụ cài Windows cho Macbook Pro hay Macbook Air , các dòng máy của Apple.
Hãy gọi để được tư vấn và yêu cầu dịch vụ , chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách.
Quy trình cài Windows cho Macbook :
1,Tạo BootCampt
2,Cài đặt hệ điều hành Windows trên BootCampt của Macbook .
3,Cài đặt Driver âm thanh , mạng wifi cho Macbook.
4,Cài đặt các phần mềm quý khách yêu cầu.

Kỹ thuật viên của dịch vụ cài win cho Macbook :

 Đội ngũ là những kỹ thuật viên chuyên ngành về công nghệ thông tin chuyên cài đặt phần mềm cho macbook , đã từng làm qua rất nhiều dòng máy khác nhau của Apple và hiểu sâu sắc về hệ điều hành Windows.Có thể dịch vụ cài win cho Macbook của chúng tôi không phải là tốt nhất nhưng chúng tôi luôn phấn đấu đem lại cho khách hàng một máy tính chạy tốt nhất.
Mong muốn của chúng tôi là đem lại cho khách hàng một hệ điều hành Windows chạy trên Macbook tốt nhất , mượt nhất và dễ dàng sử dụng thay vì hệ điều hành của Apple lạ lẫm.
Cảm ơn quý khách hàng đã tìm đến dịch vụ cài win cho macbook của chúng tôi.





Các dịch vụ khác của chúng tôi : Cài win tại nhà TP Hồ Chí Minh | Dịch vụ sửa chữa laptop | Cài đặt phần mềm tại nhà  | Sửa chữa máy tính tại nhà TP Hồ Chí Minh