Call now

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Sửa chữa laptop tại nhà , văn phòng khu vực TP.HCM

Xin chào quí khách !
Máy tính của bạn đang gặp sự cố chạy chậm , nhiễm virus , lỗi khởi động , màn hình xanh ,... Máy bị đơ , bị treo , không hoạt động được.
Hãy gọi cho chúng tôi  - Dịch vụ sửa chữa máy tính và laptop tại nhà TP.HCM .


Chúng tôi sẽ tới tận nhà ,cơ quan , văn phòng , xử lý máy cho quý khách hoạt động trơn tru và sạch virus.
Liên hệ số điện thoại : 0909.664.879
Các lỗi mà máy tính hay gặp phải  :
§  Lỗi Win, cần nâng cấp window, hệ điều hành
§  Các lỗi phần mềm, tiện ích của bạn
§  Máy bị chậm, đơ…
§  Lỗi bật máy không lên
§  Lỗi màn hình xanh , cần cài đặt driver không có âm thanh , không vào được mạng.
§  Lỗi không nghe được nhạc , không xem được phim , không có chương trình diệt virus
§  Máy đang dùng bị sập nguồn.
Hoặc bạn muốn cài lại win XP , Win 7 , Win 8 cho máy tính , laptop của mình vì lâu quá rồi chưa cài lại , máy bị chậm hoặc cài lại để xóa hết virus.
Chúng tôi sẽ giải quyết tình trạng máy tính của bạn nhanh nhất , chuyên nghiệp , qua đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao , kinh nghiệm lâu năm. Bạn sẽ hài lòng về dịch vụ của chúng tôi .