Call now

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Lợi ích khi cài win ,cài đặt phần mềm , sửa chữa máy tính tại nhà



Hiện nay dịch vụ sửa chữa cài đặt máy tính , cài win tại nhà tphcm đã trở nên phổ biến với những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Một dịch vụ cần thiết không thể thiếu trong thời đại công nghệ như hiện nay khi mà nhà nhà sử dụng máy tính , laptop , internet để làm việc , giải trí hoặc là để phục vụ cho học tập.
Nắm bắt nhu cầu của xã hội , Mr Máy tính ra đời nhằm mục đích đem đến cho quý vị một dịch vụ nhanh chóng , tiện lợi đáp ứng được yêu cầu của từng khách hàng khi mà ngày càng có nhiều sản phẩm công nghệ được đưa vào sử dụng . Đây cũng là lý do chính khiến cho nhu cầu của quý khách ngày càng gia tăng và Mr Máy tính rất sẵn lòng đáp ứng cho quý khách những vấn đề đó.

Với một thị trường đầy cạnh tranh như thành phố Hồ Chí Minh thì Mr Máy tính cũng phải từng ngày lớn mạnh và chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu và cạnh tranh với các đơn vị cùng ngành. Ở Mr Máy tính luôn muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất , và chế độ hậu mãi tận tình luôn làm cho quý khách hàng yên tâm về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp .
Xin được nói đến những lợi ích mà quý khách sẽ nhận được khi cài win tại nhà , sửa máy tính tại nhà khi liên hệ với cách dịch vụ tại Hồ Chí Minh nói chung hoặc là Mr Máy tính nói riêng :

+ Quý khách sẽ không cần phải di chuyển , tạm gác công việc của mình lại để đem máy đi sửa chữa hay là cài đặt vì dịch vụ sẽ phân công nhân viên kỹ thuật máy tính tới địa chỉ quý khách yêu cầu và xử lý ngay máy tính , laptop của quý khách đảm bảo yêu cầu và sẽ làm quý khách hài lòng trước khi nhân viên kỹ thuật ra về và bàn giao cho quý khách . Dù nắng mua hay ngoài giờ chúng tôi vẫn hoạt động như chưa từng biết đến hai chữ "Đóng cửa".
+ Với loại hình dịch vụ như thế này thì quý khách không phải mất công chờ đợi như các trung tâm sửa chữa máy tính khác khi mà quý khách tới đó sẽ phải lấy số thứ tự và ngồi chờ hoặc tệ hơn nữa thì sẽ phải nhận một lịch hẹn ngày nào đó tới nhận máy về tại vì tình trạng quá tải của các đơn vị này.
+ Chúng tôi đề cao tính minh bạch trong sửa chữa - Không hề có tình trạng báo sai lỗi , hư hỏng máy tính , thay thế link kiện gian lận : Chúng tôi sửa chữa tận nơi đồng nghĩa với việc quý khách sẽ tận mắt chứng kiến máy của mình sẽ được giải quyết như thế nào và nếu có thay thế linh kiện chúng tôi sẽ bàn giao linh kiện hỏng lại cho quý khách toàn quyền xử lý , chúng tôi sẽ không lấy bất cứ thiết bị nào của quý khách .
+ Vấn đề bảo hành cũng sẽ giống như việc sửa chữa , vẫn là quý khách ở nhà và chúng tôi sẽ tới để giải quyết . Hãy tưởng tượng quý khách sửa một cái máy ở trung tâm ABC và sau khi lấy máy về nhà quý khách phát hiện máy có lỗi và lại phải mất công chạy ra đó yêu cầu kiểm tra  lại  và mọi chuyện lại rất dài dòng , ..... Còn dịch vụ của Mr Máy tính thì lại khác , chúng tôi luôn có kỹ thuật viên di chuyển , sẽ tới tận nơi để sửa chữa lỗi theo yêu cầu mà không hề tính phí trong thời gian bảo hành .

Và còn rất nhiều lợi ích khác nữa mà ngay thời điểm này Mr Máy tính không thể kể hết ra được xin quý khách hãy dành ra vài phút để xem xét dịch vụ của chúng tôi  và thấy được sự tiện lợi của dịch vụ này !
Mr Máy tính mong muốn được tới và sửa chữa cài đặt cho chiếc máy tính của quý khách được chạy hoàn hảo !

Cảm ơn quý khách đã dành thời gian tìm hiểu dịch vụ của Mr Máy tính !

Xin vui lòng liên hệ nếu như có nhu cầu  :