Call now

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

[DOWNLOAD] Cách tải game về máy tính miễn phí - Tải trò chơi về máy tính

Cách tải game về máy tỉnh chẳng có gì khó : Đầu tiên bạn phải biết là bạn cần tải game gì về máy tính "Ví dụ game đua xe " thì bạn cần tìm trang web nào có game đua xe để tải về . Thường mỗi website sẽ cũng cấp cho bạn 1 đường link download bạn chỉ việc kích vào link đó thì game sẽ được tải xuống với tốc độ nhanh hay chậm phụ thuộc vào đường truyền internet và game đó có nặng hay không .Sau đó tiến hành cài đặt game vào máy tính (Hướng dẫn cài đặt ở bên dưới)

Ví dụ nhé các bạn sẽ tải bộ game Popcap về máy tính để chơi:

  Click chuột vào đây để tải về   (Các website khác sẽ để link một số như là fshare,mediafire,zipshare,tenlua.vn,upfile.vn,mega.co,....)


Hướng dẫn cài đặt game vào máy tính :

Sau khi tải về bộ game hoặc một cái file cài đặt game bạn giải nén ra (đa số game được nén thành file zip hoặc rar, bạn phải giải nén ra để bắt đầu cài đặt). 
Thông thường các bạn sẽ chạy file "Setup" rồi Next, Chọn I Accept để đồng ý, Chọn Custom ( nó sẽ hiện ra tất cả game popcap, bạn thích cài game nào thì bạn cài game đó mà chơi thôi, bạn không thích thấy nặng máy quá thì bạn bỏ chọn game đó). Tiếp tục Next Next tới, Và Finish là OK.

Những game nên tải về máy tính để chơi.

Đứng đầu danh sách các game để chơi trên máy tính dễ chơi mà nhẹ , máy yếu cũng có thể chơi được là bộ 47 Game Popcap , không cần crack , chỉ cần tải về và tận hưởng bộ trò chơi cực hay này .
Bộ 47 game popcap này gồm các game như xếp kim cương , cá lớn cá bé, zuma , rắn săn mồi , bida,....
Với bộ 47 game này bạn có thể chơi trong cả năm mà không chán , mình đang chơi xếp kim cương tới tận bây giờ vẫn chưa chán :) .

Có rất nhiềucách để tải game về máy tính và chơi nhưng gói gọn trong bài này mình xin giới thiệu một vài game nhỏ như vậy để bạn dễ dàng cài đặt và chơi trên máy .

Nếu bạn có yêu cầu game gì xin comment ở dưới mình sẽ tìm giúp hoặc hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt trên máy tính để bạn chơi được !